Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Thang máy gia đình Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm năm 2021

28.06.2021 - 13:30

Tiêu chí lắp đặt thang máy của những ngôi nhà Việt là Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm. Và cả 3 yếu tố này hoàn toàn có thể xuất hiện trên một chiếc thang máy gia đình.

 

Những tưởng câu chuyện một sản phẩm mà thật tốt nhưng mức chi phí phải thấp chỉ có trong tưởng tượng. Thực tế, nếu bạn bỏ công tìm hiểu thì sẽ không khó để có thể tìm ra một nhà cung cấp thang máy tốt, đáp ứng những yêu cầu an toàn - chất lượng của gia đình mà giá cả lại phải chăng. Thấu hiểu người dùng, DepaLift đã luôn đặt tiêu chí An toàn - Chất lượng - Tiết kiệm lên làm tiêu chí hoạt động trong con đường phát triển của mình. Bằng việc tối ưu hóa tất cả nguồn lực, chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng những chiếc thang máy nhập khẩu với tiêu chuẩn tiên tiến và mức đầu tư tiết kiệm.

Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm là tiêu chí lắp đặt thang máy gia đình của những ngôi nhà Việt.

 

1. Thang máy gia đình chất lượng là gì

 

Thang máy ngày nay có muôn hình vạn trạng, nhưng một thang máy chất lượng là phải giúp người dùng lắp đặt, vận hành dễ dàng và hiệu quả. DepaLift được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là thang máy gia đình chất lượng bởi có quá trình lắp đặt tối ưu hơn và khi hoạt động cũng hiện đại hơn những thang máy thông thường.

 

Tối ưu hóa trong lắp đặt

 

Tối ưu hóa trong vận hành

DepaLift được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là thang máy gia đình chất lượng bởi quá trình lắp đặt tối ưu hơn và khi hoạt động cũng hiện đại hơn những thang máy thông thường.

 

2. Thang máy an toàn là gì

 

Thang máy đắt tiền hay rẻ tiền, cao cấp hay bình dân, lắp nhà tầng thấp hay tầng cao thì cũng đều phải quan tâm tới yếu tố an toàn. An toàn luôn là số 1. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang máy DepaLift đã trang bị rất nhiều lớp bảo vệ là những tính năng tiêu chuẩn và các công nghệ mới để người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển bằng thang máy. 

 

Những tính năng tiêu chuẩn

Ngoài ra còn rất nhiều các cài đặt khác được lắp đặt và vận hành theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, giúp thang vận hành ổn định, không để xảy ra các sự cố đe dọa tính mạng con người.

 

Các công nghệ bảo vệ 2 - 3 lớp

Bên cạnh ARD, DepaLift còn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng với những hệ thống cứu hộ cấp độ 2, 3, 4.

Không chỉ với 4 cấp độ trên, người dùng còn được lựa chọn rất nhiều tính năng bổ trợ khác như khử khuẩn buồng thang, thay đổi cường độ ánh sáng,... Tất cả đều được lắp đặt theo ý muốn của khách hàng, để nâng mức tiện ích lên tối đa.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang máy DepaLift đã trang bị rất nhiều lớp bảo vệ là những tính năng tiêu chuẩn và các công nghệ mới.

 

3. Chi phí tiết kiệm

Để sở hữu được một thang máy nhập khẩu an toàn, chất lượng như vậy, thông thường với những công ty thang máy cao cấp, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 1.4 tỷ đồng. Nhưng nay điều đó đã được DepaLift tối ưu hóa một cách xuất sắc. Chỉ từ 800.000.000 đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu thang máy nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, an toàn với người sử dụng, chất lượng cao. 

Đây cũng là lợi thế của DepaLift trên thị trường thang máy hiện nay. Khi đặt mua thang của DepaLift, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, các chứng nhận của nhà sản xuất, giấy tờ về vận chuyển,... để bạn có thể tin tưởng tuyệt đối sản phẩm mà mình đặt mua là chính hãng. 

Ngoài ra, DepaLift còn hợp tác cùng Gama Service, đơn vị kỹ thuật thang máy hàng đầu Việt Nam. Do đó, khi mua thang DepaLift, khách hàng sẽ được bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề và chất lượng.

Chi tiết liên hệ thang máy DepaLift 097 470 45 86 để được tư vấn lắp đặt thang máy tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam