Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Thang máy gia đình mini - món nội thất giao thoa công nghệ và thẩm mỹ

28.07.2021 - 11:19

Không còn là những chiếc thang máy đồ sộ và thô cứng như bình thường, thang máy gia đình mini đã trở thành giải pháp tối ưu cho không gian nhà ở có diện tích nhỏ. Mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sắc sảo, kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến được tích hợp khiến cho thang máy gia đình mini trở thành món nội thất đầy đẳng cấp.

thang máy gia đình mini

 

Thang máy gia đình mini - món nội thất “chiều lòng” những căn hộ diện tích nhỏ

Thông thường những căn hộ có kích thước nhỏ sẽ khiến cho gia chủ cảm thấy e dè vì không biết liệu rằng những chiếc thang máy sẽ có thể đặt vừa vào không gian hay không. Nỗi lo này hoàn toàn có thể được giải quyết bởi giải pháp thang máy gia đình mini đã xuất hiện. Với sự đa dạng về kích thước và kích thước nhỏ nhất ít có thể đạt được 1500mm (rộng) x 1400mm (sâu), Thang máy mini hoàn toàn có thể hòa hợp và không gian kiến trúc của ngôi nhà một cách gọn gàng. 

Với những gia đình có từ 3 - 4 người và diện tích nhỏ thì thang máy mini sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

 Với những gia đình có từ 3 - 4 người và diện tích nhỏ thì thang máy mini sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

 

Ngoài ra còn có những sản phẩm thang máy khi lắp đặt không cần phải trang bị thêm phòng máy hay phải đào hố pít quá sâu khiến việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Tuy thang máy mini nhỏ gọn là thế nhưng nó vẫn giữ được những nét thẩm mỹ riêng biệt của thiết kế và cả những công nghệ được tích hợp vào. 

 

Cá nhân hóa thiết kế cho thang máy gia đình loại nhỏ

Với sự đa dạng về thiết kế cũng như chất liệu thang máy, bạn hoàn toàn có thể được hỗ trợ để tự do hóa phong cách bài trí chiếc thang. Không chỉ dừng lại ở các chất liệu thông thường như là nhôm hay inox, các sản phẩm thang máy mini của DepaLift còn được thiết kế từ các vật liệu cao cấp như gỗ quý, da thuộc, vàng, sợi carbon,...Vừa mang lại nét đẹp đẳng cấp mà bền và đẹp hơn theo thời gian.

 

Các sản phẩm thang máy mini của DepaLift được thiết kế từ các vật liệu cao cấp.

Các sản phẩm thang máy mini của DepaLift được thiết kế từ các vật liệu cao cấp.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn phần sàn bằng đá granite, đá nhân tạo khác hay nhựa PVC,... Bên cạnh đó để điểm xuyết cho thang máy trở nên riêng biệt và độc đáo, bạn còn có thể tự do chọn lựa phần họa tiết trang trí với nhiều mẫu hoa văn đa dạng như: trống đồng, hình oval, hình cánh hoa,... Phần trần thang có thể được thiết kế từ chất liệu inox gương, mica xuyên sáng, đèn led với nhiều loại: Drama, Spotlight, Labirint, Universal,...

 

Khi đồng hành cùng DepaLift, bạn sẽ hoàn toàn được tùy chọn về nội ngoại thất của thang máy. Điều này khiến cho bạn có thể tự do cá nhân hóa những món nội thất cao cấp của mình mình theo ý muốn. 

 

Thang máy gia đình mini - nơi hội tụ các tính năng tiện ích

Bên cạnh các thiết kế tự do và hiện đại, bạn còn sẽ được tùy chọn về các tính năng tiện ích của thang như Màn hình led, quét vân tay hay nghe những bài nhạc yêu thích. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cài đặt các công nghệ an toàn cho thang máy hiện nay để bảo đảm an toàn như:

Bạn được tùy chọn về các tính năng tiện ích của thang khi chọn mua sản phẩm của DepaLift.

Bạn được tùy chọn về các tính năng tiện ích của thang khi chọn mua sản phẩm của DepaLift.

 

Giá thành của thang máy mini đắt hay rẻ?

Tùy vào chất lượng của thiết kế và các tính năng cũng như công nghệ của thang máy mà chúng ta có thể định giá cho từng loại khác nhau. Cũng chính vì được thiết kế đa dạng và các tính năng “xịn sò” mà giá của những chiếc thang máy mini gia đình sẽ nhiều mức từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng. Đơn giản vì những chiếc thang máy gia đình không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó là những món nội thất hiện đại trong xã hội hiện nay.

Để nhận được tư vấn về thang máy mini tại DepaLift, bạn có thể liên hệ ngay qua đường dây nóng 0974704586 hoặc website của DepaLift tại đây.

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam