Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Thang máy thông minh - Xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại

01.11.2020 - 22:35

Sẽ ra sao nếu một ngày, thang máy hoàn toàn chỉ tương tác với người dùng bằng cử chỉ, một câu nói hay một cái gật đầu? 

Tiếp nối sự phát triển của công nghệ, chúng ta có nhà thông minh, điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh và giờ là thang máy thông minh. Ngành công nghiệp thang máy đang thực sự tiến hành một cuộc hành mạng công nghệ để phục vụ cá nhân hóa người dùng bằng cả thiết kế, tính năng cho đến dịch vụ kỹ thuật.

“Thông minh” từ lựa chọn thiết kế

Lắp đặt thang máy “thông minh” đang trở thành xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại. Theo đó, bạn có thể tự do sáng tạo và lựa chọn chiếc thang máy mang đậm dấu ấn cá nhân của mình từ thiết kế, kiểu dáng thang (căn bản, cổ điển, hiện đại) cho đến các vật liệu cao cấp: sợi carbon, da, đá quý, gỗ, kim loại,... 

Các thiết kế của thang máy hiện nay không chỉ đòi hỏi về thẩm mỹ mà yếu tố nghệ thuật còn được đẩy lên một tầm cao mới, đó là sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp thể hiện rõ nét qua các họa tiết được điêu khắc, chạm trổ cầu kỳ kết hợp với công nghệ in khắc 3D trên bất kỳ vật liệu nào của vách thang theo những trường phái thiết kế tên tuổi trên thế giới như: Swarovski, Giugiaro Architettura, Bisazza, Salvati, Trend Group,... Từ đó, chiếc thang máy khoác lên mình vẻ đẹp độc đáo, lộng lẫy như một tác phẩm nghệ thuật.

Xem thêm: Kích thước thang máy

 

Thông minh, hiện đại trong tính năng

Những trang bị an toàn như: điện thoại, chuông, bộ cứu hộ tự động ARD ở các dòng thang máy phổ thông trên thị trường không phải là không có gót chân Asin, rủi ro vẫn có thể xảy ra trong trường hợp thang mất điện, bộ cứu hộ tự động ARD không hoạt động, cửa thang kẹt,... Hiện tại, để tối ưu an toàn trong thang máy, một số công ty thang máy cao cấp đã ứng dụng thêm các tính năng an toàn là SRS và Emcall. 

Có SRS và Emcall bạn có thể an tâm vào sự an toàn của thang máy, thay vì lo lắng mỗi khi bước vào thang, bạn hoàn toàn chuyên tâm hưởng thụ cảm giác thoải mái mà nó mang lại.

Chưa dừng lại ở đó, thang máy thông minh đã “đi trước đón đầu” các nhu cầu của người dùng, cho ra đời nhiều tính năng tiện ích mới. Theo đó, ngoài các chức năng “cứng” đang tiến hành lắp đặt thì trên thị trường hiện nay còn có một số công ty tiến hành lắp đặt nhiều tính năng hỗ trợ an ninh, bảo mật, an toàn sức khỏe như:

Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe, phòng chống bệnh mùa dịch thì bạn có thể lựa chọn thêm các tính năng: 

Đi cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm là việc tối ưu hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chưa kể đó là việc bảo trì, bảo dưỡng thang chiếm tỷ trọng đến 40% chất lượng của thang. Vì vậy, khi đặt mua thang máy, khách hàng nên hết sức chú ý tới điểm này.

Thang máy thông minh, dịch vụ của thang máy cũng ngày càng được cải tiến. Theo đó, khách hàng nên lựa chọn những công ty thang máy uy tín có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7, có quy trình linh hoạt, tin cậy, bảo trì, bảo dưỡng tuần tự, chuyên nghiệp. Chỉ cần thang máy xảy ra sự cố, bất kể là ở đâu, lúc nào, nhân viên kỹ thuật cũng sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp các thắc mắc của bạn cũng như khắc phục các sự cố về kỹ thuật. 

Bên cạnh đó, dịch vụ kỹ thuật phải được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hiểu những chiếc thang máy như những đứa con của mình. 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo thêm hệ thống Hotline của công ty thang máy, phong cách, tác phong phục vụ của nhân viên. Nếu nói về dịch vụ, có lẽ hiện nay phong cách phục vụ theo văn hóa Omotenashi của Nhật Bản là đem lại trải nghiệm thỏa mãn cho khách hàng hơn cả.

Đã qua rồi cái thời mà:

“Ông bị đau chân - Nó sưng nó tấy - Đi phải chống gậy - Khập khiễng, khập khà - Bước lên thềm nhà - Nhấc chân quá khó...”. Đến bây giờ, thang máy đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong nhiều gia đình, là lời giải đáp cho những trăn trở của người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai mỗi lần di chuyển. Thang máy đang từng bước góp mặt vào danh sách những giải pháp thông minh nên có trong cuộc sống hiện đại.

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam