Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Depa-H : thang máy gia đình nhập khẩu, tốc độ 0.3m/s, sức chứa 4-6 người

17.11.2023 - 16:24

Thang máy Depa-H nhập khẩu từ Châu Âu, do Depalift cung cấp, là một trong những sản phẩm thang máy gia đình cao cấp với mức tải trọng 300kg-400kg. Đây là một trong những loại thang máy cỡ nhỏ được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ống, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng... Được ứng dụng công nghệ thủy lực tiên tiến, thang máy Depa-H không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật, tính năng của Thang máy gia đình nhập khẩu Depa-H

Depa-H là dòng sản phẩm thang máy thủy lực thương hiệu DepaLift được sản xuất tại Châu Âu dành cho nhà ở gia đình. Dòng thang Depa-H có mức tải trọng từ 300kg - 400kg. Trong đó, sản phẩm Depa-H 300kg, với sức chứa 4 người, là dòng thang máy mini dùng cho nhà có diện tích nhỏ, Depa-H 400kg sức chứa 6 người dùng cho yêu cầu mức tải lớn hơn hoặc khi sử dụng thang máy cửa tự động. 

Depa-H có thể dùng tốt cho nhà cao từ 3-5 tầng, với khả năng thiết kế linh hoạt cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí trong hay ngoài nhà, giữa cầu thang / cạnh cầu thang / góc nhà…

Depa-H: dong thang máy gia đình nhập khẩu của thương hiệu DepaLift

Bảng thông số kỹ thuật thang máy Depa-H

Chỉ tiêu

Depa-H 300kg

Depa-H 400kg

Loại thang máy

Thang máy gia đình

Tải trọng

300kg

400kg

Sức chứa

4 người

6 người

Tốc độ

0.15-0.3m/s

Công suất

1.5 - 2.2KW

Nguồn điện

1 pha

Tiêu chuẩn

2006/42/CE - Tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Châu Âu

Số điểm dừng tối đa

05

Hố pit

130mm

Chiều cao tầng trên cùng

2800mm

Xuất xứ

Tây Ban Nha

 

Các tính năng, đặc điểm của thang máy Depa-H

Để hiểu rõ hơn về khả năng ứng dụng của thang máy Depa-H, chúng ta cần tìm hiểu về các tính năng và đặc điểm của nó. Sau đây là một số đặc điểm, tính năng nổi bật của dòng thang máy này.

 

Depa-H - Thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu âu - chất lượng cao

Được sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu, thang máy gia đình Depa-H đáp ứng đầu đủ các tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn an toàn của Châu âu đối với thang máy như tiêu chuẩn 2006/42/EC. So với thang máy gia đình nhập khẩu từ Châu âu tải trọng 450kg thì Depa-H có kích cỡ nhỏ hơn nhưng cũng rất mạnh mẽ.

 

Tải trọng và kích thước

Thang máy Depa-H có mức tải trọng 300kg, tương đương với khoảng 3-4 người lớn, mức tải trọng 400kg, tương đương 5-6 người lớn. Bạn cũng có thể sử dụng thang máy này để di chuyển vật dụng gia đình một cách tiện lợi. Kích thước tiêu chuẩn của thang máy này thường là 1m x 1m. Nhưng nó có khả năng tùy biến linh hoạt về hình dạng, chiều dài và chiều rộng, tùy theo mặt bằng lắp đặt mà chúng tôi có thể tùy chỉnh kích thước này cho phù hợp với không gian sử dụng.

 

Tốc độ và số tầng

Thang máy Depa-H có tốc độ di chuyển từ 0.15-0.3m/s và có thể lên đến 5 tầng. Tuy nhiên, số tầng cụ thể cũng phụ thuộc vào thiết kế nhà và yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn, dù căn nhà có tầng hầm nhưng bạn lại muốn thang máy của mình bắt đầu di chuyển từ tầng 1 thì hành trình của thang máy sẽ giảm đi và bạn có thể tiết kiệm được ngân sách cho việc mua sắm. 

Về tốc độ vận hành, với các căn nhà cao đến 3 tầng, bạn có thể chọn mức tốc độ 0.15m/s, với các căn nhà chiều cao lớn hơn thì nên chọn mức tốc độ 0.3m/s

 

Công suất và tiết kiệm năng lượng

Với tải trọng nhỏ, thang máy Depa-H có công suất hoạt động thấp hơn so với các loại thang máy khác, như bạn thấy đấy, công suất của loại thang máy này chỉ từ 1.5-2,2KW mà thôi. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí vận hành và bạn không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

 

Tính an toàn

Ngoài các hệ thống phanh, cảm biến của thang máy đảm bảo cho nó hoạt động chính xác, để tăng thêm khả năng trợ giúp cho người sử dụng khi thang máy xảy ra các lỗi không mong muốn như mất điện, thang dừng đột ngột... thang máy Depa-H còn được trang bị các tính năng an toàn như cứu hộ mất điện ARD, kích hoạt cuộc gọi khẩn cấp đến tổng đài cứu hộ.

 

Hố pit và OH (chiều cao tầng trên cùng) thấp

Như bạn đã biết, lợi điểm của thang máy thủy lực là có chỉ số hố pit và OH (Overhead - chiều cao tầng trên cùng) nhỏ. Depa-H cũng vậy, hố pit của nó chỉ ở mức 130mm và chiều cao OH chỉ ở mức 2800mm (so với thang máy cáp kéo thì 2 chỉ số hố pit và OH lần lượt là 600mm (mức tối thiểu) và 4500mm).

 

Thang máy Depa-H: Giải pháp hiệu quả cho các công trình nhỏ

Vị trí lắp đặt thang máy Depa-H 300kg

Nhờ khả năng tùy biến về hình dạng, hố pit và OH thấp, Thang máy gia đình Depa-H có khả năng tương thích tốt với nhiều loại hình nhà ở như nhà ống, nhà liền kề, hay biệt thự với nhiều vị trí lắp đặt linh hoạt, ví dụ như:

  • Vị trí giữa cầu thang bộ

Thang máy Depa-H thường được lắp đặt giữa cầu thang bộ, do nó kích thước nhỏ, với nhà ống thì vị trí này có thể tiết kiệm diện tích mặt bằng hơn. Và việc bố trí này giúp cho bố cục phân chia không gian sinh hoạt tiện lợi hơn. 

Ở trường hợp này, thang máy thường được thiết kế là dạng thang máy vách kính để tăng cường ánh sáng tự nhiên, và giảm sự ngăn cách về không gian kiến trúc.

Đây cũng là vị trí mà chúng tôi cũng thường tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu nhà cải tạo để lắp thang máy vì nó không cần phải đập phá xây lại quá nhiều phần kiến trúc của căn nhà.

  • Vị trí cạnh cầu thang bộ

Vị trí cạnh cầu thang bộ cũng rất dễ lắp đặt thang máy Depa-H 300kg. Cách lắp đặt này thường sử dụng khi chiều ngang của căn nhà từ 4-5m, và cụm cầu thang bộ - thang máy đặt ở cuối nhà để tạo ra mặt sàn thông suốt cho việc bố trí nội thất. Cách này tốt cho các căn nhà thiết kế với nhu cầu hỗn hợp vừa ở vừa cho thuê kinh doanh ở các tầng dưới. 

  • Lắp đặt ngoài trời

Những căn nhà diện tích nhỏ có thể chọn lắp thang máy Depa-H 300kg nếu muốn dành không gian trong nhà để bố trí nội thất. Hoặc, dạng nhà xây theo dạng căn hộ, mỗi tầng là 1 căn hộ riêng biệt có thể sử dụng cách lắp đặt thang máy ngoài trời. 

 

Vật liệu và trang trí tùy biến cho thang máy Depa-H

Thang máy Depa-H đa dạng về vật liệu trang trí, tùy chọn 

- Một số kiểu vách cabin với các loại vật liệu: inox, thép sơn phủ màu, kính cường lực...

Mẫu vật liệu vách cabin thang máy Depa-H

Một số mẫu đèn chiếu sáng và trần trang trí của thang máy Depa-H 

Các kiểu trang trí cabin thang máy Depa-H

Bảng điều khiển thang máy cao cấp, dễ thao tác

Bảng điều khiển thang máy Depa-H

Hình ảnh về thang máy Depa-H sử dụng cho nhà ở gia đình

Hình ảnh thang máy nhập khẩu Depa-H được lắp đặt và sử dụng

Lưu ý khi lắp đặt, sử dụng thang máy Depa-H

Sản phẩm thang máy Depa-H thi công dễ dàng, vận hành an toàn cao, chỉ có một số lưu ý nhỏ trong quá trình lắp đặt, vận hành của thiết bị, như là:

- Khi lắp đặt thang máy: cần khảo sát và lên phương án cụ thể bằng bản vẽ thiết kế thang máy. Đảm bảo không gian lắp đặt phù hợp, không có vật cản, đảm bảo diện tích lắp đặt như thiết kế. Đối với các giếng thang xây tường gạch thì cần thả con rọi để đảm bảo việc xây trát có độ phẳng cao, tránh trường hợp xây cong, lồi lõm không đảm bảo không gian vận hành của cabin trong giếng thang.

- Sử dụng thang máy: trong quá trình sử dụng thang máy cần tuân thủ hướng dẫn được gắn trong thang máy, đảm bảo môi trường vận hành thang máy khô ráo. Vận chuyển người và đồ vật đảm bảo đúng tải trọng của thang máy. 

- Bảo trì thang máy: mặc dù là sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu có độ bền cao, nhưng trong quá trình sử dụng, thang máy Depa-H cũng cần phải được duy trì chăm sóc, bảo trì đúng thời hạn theo khuyến cáo của nhà sản xuất.  Quy trình chăm sóc thang máy chặt chẽ của chúng tôi sẽ giúp duy trì chất lượng vận hành, kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

 

Để được tư vấn chuyên sâu về giải pháp thang máy cho từng loại hình nhà ở, bạn hãy liên hệ với các chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh theo thông tin sau:

- Chi nhánh DepaLift Hà Nội:  số 19/603 đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
- Chi nhánh DepaLift TPHCM: số 72 đường 2, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TPHCM


Từ khóa để tìm kiếm nhanh bài viết: thang máy thủy lực Depa-H | thang máy gia đình cỡ nhỏ | thang máy gia đình nhập khẩu


Về DepaLift: 

DepaLift là Nhà cung cấp thang máy nhập khẩu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho người sử dụng một giải pháp toàn diện về thang máy gia đình với sản phẩm thang máy cao cấp sản xuất từ Châu âu. DepaLift cung cấp sản phẩm và dịch vụ về thang máy tại Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc, từ lắp đặt thang máy cho đến sửa chữa, bảo hành, bảo trì thang máy với đội ngũ Kỹ sư thang máy trình độ cao được đào tạo chuyên nghiệp.

Thông qua những nội dung tổng hợp về chủ đề thang máy, chúng tôi mang đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu về thiết bị thang máy, cách lựa chọn thiết bị, sử dụng an toàn và chăm sóc thang máy giúp cho việc sử dụng thang máy trở lên hiệu quả. 

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam