Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Trải nghiệm tuyệt tác thang máy mini DepaLift - Món nội thất không thể bỏ lỡ

28.07.2021 - 11:30

Ngày nay, với lối sống hiện đại và hướng tới sự tiện nghi, những chiếc thang máy gia đình không còn là điều quá xa lạ trong những căn hộ cao cấp hay những căn biệt thự sang trọng. Không chỉ là phương tiện di chuyển, thang máy gia đình mini từ DepaLift còn là những tuyệt tác nghệ thuật giúp điểm xuyết cho không gian nhà ở những dấu ấn đầy hiện đại.

 Thang máy gia đình mini DepaLift

 

Nhu cầu sử dụng thang máy trong nhà của cư dân hiện đại.

Thông thường những căn biệt thự hay những căn nhà ở đều có trang bị cầu thang bộ để các thành viên trong gia đình có thể di chuyển qua lại các tầng. Tuy nhiên, đối với các trường hợp khó khăn trong sự di chuyển như người tuổi tác cao,người khuyết tật hay trẻ nhỏ hiếu động thì cầu thang bộ có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, nếu căn nhà của bạn có 4 đến 5 tầng thì việc di chuyển từ tầng trệt đến tầng 5 sẽ là một cơn ác mộng, nhất là khi cần vận chuyển đồ đạc lại càng khó khăn hơn. Lúc này những chiếc thang máy gia đình sẽ là những giải pháp tối ưu để giúp cho việc di chuyển giữa các tầng cao trở nên thuận tiện hơn. 

 

Ngoài công dụng di chuyển, những chiếc thang máy gia đình còn trở thành những món nội thất của gia chủ, trang trí cho không gian thêm phần hiện đại. Có thể tưởng tượng chiếc thang máy hiện đại và tiện nghi sẽ mang lại giá trị cao hơn cho căn nhà và có thể gây được ấn tượng trong mắt quan khách.

 

Tại sao nên chọn những dòng thang máy mini gia đình?

Thông thường thang máy gia đình sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và số lượng người sử dụng trong nhà mà bạn có thể tự do lựa chọn kích thước thang máy nào sẽ phù hợp. Đối với những gia đình ít thành viên và căn hộ có diện tích nhỏ, thì thang máy mini sẽ là lựa chọn tối ưu. bạn có thể được trải nghiệm những tiện ích từ thang máy như:

 

Tối ưu hóa được diện tích

Thang máy mini có diện tích hố thang nhỏ nên sẽ rất tiện lợi cho việc lắp đặt thang ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không cần đến một không gian quá rộng. 

 

Tiết kiệm điện năng

Khung thang máy mini nhỏ nên động cơ thang sẽ hoạt động ở mức vừa phải, giúp tiết kiệm hơn từ 30% đến 60% điện năng so với những loại thang máy khác. 

 

Đa dạng công nghệ và thiết kế

Cabin thang máy được sản xuất với nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ thủy lực, công nghệ cáp kép… để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn về chất liệu, màu sắc và họa tiết trong từng cabin, tạo nên sắc thái hiện đại và sang trọng cho không gian sống.

 

Tính năng ưu việt và an toàn

Thang máy được tích hợp các tính năng tiện ích như Màn hình led, quét vân tay và các công nghệ an toàn cho thang máy hiện nay để bảo đảm an toàn như: Hệ thống tự khóa thang an toàn, hệ thống cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device). ệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System), hệ thống khử trùng bằng tia UV, hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System),.. mang lại sự an toàn cho gia đình thân yêu của bạn.

 

Dễ dàng lắp đặt, bảo trì

Cầu thang máy mini nhỏ gọn, có thời gian lắp đặt đơn giản và ít tốn thời gian hơn. Bên cạnh đó, việc bảo trì hay tu sửa sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

 

Thang máy mini sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình ít thành viên và căn hộ có diện tích nhỏ.

Thang máy mini sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình ít thành viên và căn hộ có diện tích nhỏ.

 

DepaLift - Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

DepaLift là công ty chuyên cung cấp thang máy nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Từ lúc thành lập đến nay, DepaLift đã thực hiện hơn 2000 dự án ở hầu hết các đô thị mới ở Việt Nam. Với mong muốn mang lại sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, DepaLift luôn đề cao sự kết hợp của chất lượng và chi phí.

 Khi bạn cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với DepaLift.

Khi bạn cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với DepaLift.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn về dòng thang máy gia đình mini, hãy liên hệ ngay đường dây nóng 097 470 45 86 để được tư vấn chu đáo từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của DepaLift.

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam