Depalift Việt Nam

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Depa-T - Thang máy gia đình không phòng máy tốc độ cao, an toàn, sang trọng

28.11.2023 - 16:49

Lắp đặt thang máy để đáp ứng nhu cầu đi lại thiết yếu trong các công trình xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM. 

Nhằm đa dạng hóa cho nhiều loại hình nhà ở gia đình như nhà ống, nhà liền kề, nhà biệt thự... hay chung cư mini, DepaLift cho ra mắt dòng thang máy không phòng máy Depa-T sử dụng công nghệ cáp kéo với hố Pit và OH thấp giúp cho việc tiết kiệm không gian và diện tích.

Sau đây, mời các bạn tham khảo về sản phẩm thang máy nhập khẩu từ Châu Âu tuyệt vời này nhé.

 

Thông số kỹ thuật, tính năng đáng chú ý của Thang máy Depa-T

Depa-T là dòng sản phẩm thang máy không phòng máy của DepaLift được sản xuất tại Châu Âu dành cho nhà ở gia đình và chung cư mini với chiều cao lên đến 8 tầng. Dòng thang Depa-T có mức tải trọng từ 400kg - 500kg. Trong đó, sản phẩm Depa-T 400kg, với sức chứa 5-6 người, Depa-T 500kg sức chứa 7-8 người dùng cho yêu cầu mức tải lớn hơn. 

 

Bảng thông số kỹ thuật thang máy không phòng máy Depa-T

Chỉ tiêu

Depa-T 400kg

Depa-T 500kg

Chủng loại thang máy

Thang máy không phòng máy

Tải trọng thang máy

400kg

500kg

Sức chứa cabin

5-6 người

7-8 người

Tốc độ thang máy

0.3m/s

Công suất máy kéo

1.5 - 2.2KW

Nguồn điện

1 pha

Tiêu chuẩn

2006/42/CE - Tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Châu Âu

Số điểm dừng tối đa

08

Hố pit

150mm

OH - Chiều cao tầng trên cùng

2550mm / 2730mm

Xuất xứ

Sản xuất tại Châu Âu

Bảo hành24 tháng

 

Hình ảnh về thang máy không phòng máy Depa-T

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về thang máy không phòng máy Depa-T lắp đặt cho nhà ở gia đình

Thang máy không phòng máy Depa-T cửa tự động
Thang máy không phòng máy Depa-T cửa tự động
Thang máy không phòng máy Depa-T cửa mở tay
Thang máy không phòng máy Depa-T cửa mở tay
Sàn cabin thang máy không phòng máy Depa-T
Depa-T - thang máy không phòng máy - Sàn cabin
Bảng điều khiển trong cabin thang máy không phòng máy Depa-T
Depa-T - thang máy không phòng máy - Bảng điều khiển trong cabin
Đèn chiếu sáng trong cabin thang máy không phòng máy Depa-T
Depa-T - thang máy không phòng máy - Đèn chiếu sáng cabin

 

Các tính năng, đặc điểm của thang máy Depa-T

Để hiểu rõ hơn về khả năng ứng dụng của thang máy không phòng máy Depa-T, chúng ta cần tìm hiểu về các tính năng và đặc điểm của nó. Sau đây là một số đặc điểm, tính năng nổi bật của dòng thang máy này.

 

Depa-T - Thang máy gia đình không phòng máy cao cấp sản xuất tại Châu âu

Được sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu, thang máy gia đình không phòng máy Depa-T đáp ứng đầu đủ các tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn an toàn của Châu âu đối với thang máy như tiêu chuẩn 2006/42/EC. Đảm bảo sự sang trọng, an toàn, bền bỉ cho hệ thống.

 

Tải trọng và kích thước

Thang máy gia đình không phòng máy Depa-T có mức tải trọng 400kg, tương đương với khoảng 5-6 người lớn, thích hợp với nhà ở gia đình có chiều cao thấp và diện tích nhỏ. Trong khi mức tải trọng 500kg của dòng thang máy này tương đương 7-8 người lớn thường sử dụng cho các chung cư mini. Bạn cũng có thể sử dụng thang máy này để di chuyển vật dụng gia đình một cách tiện lợi. 
Kích thước tiêu chuẩn của thang máy này thường là 1200x1200mm. Nhưng nó có khả năng thiết kế lớn hơn hoặc nhỏ hơn kích thước này và tùy biến linh hoạt về hình dạng, chiều dài và chiều rộng, tùy theo mặt bằng lắp đặt mà chúng tôi có thể tùy chỉnh kích thước này cho phù hợp với không gian sử dụng.

 

Tốc độ và số tầng

So với thang máy Depa-H (thuộc kiểu thang máy thủy lực) thì Thang máy Depa-T cũng có tốc độ di chuyển 0.3m/s. Nhưng thang máy không phòng máy Depa-T sử dụng công nghệ cáp kéo nên nó có hành trình dài hơn, lên đến 8 tầng (tùy chọn) trong khi Depa-H chỉ có hành trình 6 tầng. Vì vậy Depa-T rất linh hoạt để lắp đặt cho nhiều dạng công trình xây dựng khác nhau, đặc biệt là dùng cho các văn phòng công ty, chung cư mini, nơi có tần suất đi lại lớn. 

 

Hố pit và OH (chiều cao tầng trên cùng) thấp

So với công nghệ thang máy cáp kéo thông thường, thì dòng thang máy không phòng máy Depa-T dùng cáp kéo với động cơ thang máy không hộp số có ưu thế về có chỉ số hố pit và OH (Overhead - chiều cao tầng trên cùng) với chiều sâu hố pit của nó chỉ ở mức 150mm và chiều cao OH chỉ ở mức 2550mm (khi đặt tủ điện bên ngoài giếng thang) và 2730mm (khi tủ điện đặt trong giếng thang).

Bạn có thể tìm hiểu nhanh về động cơ thang máy có hộp số và không hộp số tại đây.

 

Cửa thang máy của Depa-T

Thang máy Depa-T được thiết kế với 2 kiểu cửa mở là cửa mở tay và cửa mở tự động dành cho các vị trí lắp đặt thang máy khác nhau. Nếu chiều rộng giếng thang máy dưới 1m, chúng tôi sẽ thiết kế cửa mở tay. Nếu chiều rộng giếng thang máy lớn hơn 1m, Khách hàng sẽ có thêm 1 lựa chọn là thang máy dùng cửa tự động. 

Dù là cửa mở tay hay tự động thì thang máy Depa-T đều cho phép người dùng tùy chọn thiết kế 1 cửa hay 2 cửa mở về các hướng khác nhau. Điều này làm tăng thêm khả năng thiết kế 1 thang máy dùng chung cho nhiều căn nhà hay đi nhiều không gian sinh hoạt khác nhau trong cùng một công trình mà không cần đến 1 sảnh thang máy chung.

 

Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao

Thiết kế cabin hiện đại, thanh lịch.
Ánh sáng LED tạo không gian sang trọng. 
Gương, kính ốp cabin cao cấp. Các vật liệu như kính, gương, inox gương, inox sọc nhuyển hay ốp gỗ là những vật liệu cao cấp, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.
Sàn và vách cabin có thể trang trí ghép đá granite có nhiều màu tùy chọn.

 

Tiện nghi, thoải mái, an toàn

- Dù là cửa tự động hay cửa mở tay, thang máy Depa-T rất dễ dàng thao tác với mọi người dù là cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Trong cabin có tay vịn vững chắc, dễ cầm nắm, mang lại sự chắc chắn khi đứng trong cabin, ngay cả khi thang máy di chuyển nhanh.
- Hệ thống chiếu sáng và quạt gió giúp cho cabin luôn sáng sủa, thoáng đãng cùng với âm nhạc có thể tùy chọn, cài đặt theo sở thích của bạn giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi ở trong cabin thang máy. 

- Ngoài các hệ thống phanh, cảm biến của thang máy đảm bảo cho nó hoạt động chính xác, thang máy Depa-T còn được trang bị các tính năng an toàn như cứu hộ mất điện ARD (Automatic Rescue Device), hay Em-call kích hoạt cuộc gọi khẩn cấp đến tổng đài cứu hộ để hỗ trợ người dùng xử lý các tình huống khẩn cấp khi đi thang máy.

 

Vật liệu và trang trí tùy biến cho thang máy Depa-T

Thang máy không phòng máy Depa-T cũng có nhiều tùy chọn về vật liệu giống với thang máy thủy lực Depa-H:

  • Chất liệu vách cabin: Kính, hợp kim nhôm hoặc inox.
  • Trần cabin: Inox, hợp kim hôm, đèn LED chiếu sáng nhiều kiểu.
  • Sàn cabin: Đá hoa cương, đá granite, gỗ công nghiệp.
  • Họa tiết trang trí cabin đa dạng tùy sở thích, vách cabin có thể ốp đá, gỗ, kim loại.
  • Người sử dụng có thể yêu cầu bổ sung gương, tranh ảnh trang trí theo phong cách riêng đều được đáp ứng.

Tất cả những yếu tố này giúp cho Depa-T đạt được giá trị thẩm mỹ và công năng hoàn hảo.

- Một số kiểu vách cabin với các loại vật liệu: inox, thép sơn phủ màu, kính cường lực...

Mẫu vật liệu vách cabin thang máy Depa-H

Một số mẫu đèn chiếu sáng và trần trang trí có thể lựa chọn cho thang máy Depa-T

Các kiểu trang trí cabin thang máy Depa-H

Depa-T có bảng điều khiển thang máy cao cấp, dễ thao tác

Bảng điều khiển thang máy Depa-H

 

Vị trí để lắp đặt thang máy không phòng máy Depa-T?

Sử dụng kết cấu khung nhôm, lắp đặt nhanh gọn, chi phí thấp hơn 20-30% so với các loại thang truyền thống.
Nhờ khả năng tùy biến về hình dạng, hố pit và OH thấp, Thang máy không phòng máy Depa-T có khả năng tương thích tốt với nhiều loại hình nhà ở như nhà ống, nhà liền kề, hay biệt thự với nhiều vị trí lắp đặt linh hoạt, ví dụ như:

  • Lắp đặt thang máy giữa cầu thang bộ

Thang máy Depa-T có thể được lắp đặt giữa cầu thang bộ, do nó kích thước nhỏ, với nhà ống thì vị trí này có thể tiết kiệm diện tích mặt bằng hơn. Và việc bố trí này giúp cho bố cục phân chia không gian sinh hoạt tiện lợi hơn. Khi chọn vị chí lắp đặt giữa cầu thang bộ thì thang máy thường được thiết kế cabin và giếng thang đều dùng vách kính cường lực để tăng cường ánh sáng tự nhiên, và giảm sự ngăn cách về không gian kiến trúc.

Đây cũng là vị trí mà chúng tôi cũng thường tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu nhà cải tạo để lắp thang máy vì nó không cần phải đập phá xây lại quá nhiều phần kiến trúc của căn nhà.

  • Vị trí cạnh cầu thang bộ

Vị trí cạnh cầu thang bộ cũng rất dễ lắp đặt thang máy Depa-T. Cách lắp đặt này thường sử dụng khi chiều ngang của căn nhà từ 4-5m, và cụm cầu thang bộ - thang máy đặt ở cuối nhà để tạo ra mặt sàn thông suốt cho việc bố trí nội thất. Cách này tốt cho các căn nhà thiết kế với nhu cầu hỗn hợp vừa ở vừa cho thuê kinh doanh ở các tầng dưới. 

  • Lắp đặt ngoài trời

Những căn nhà diện tích nhỏ có thể chọn lắp thang máy Depa-T nếu muốn dành không gian trong nhà để bố trí nội thất. Hoặc, dạng nhà xây theo dạng căn hộ, mỗi tầng là 1 căn hộ riêng biệt có thể sử dụng cách lắp đặt thang máy ngoài trời. 

  • Lắp kết nối 2 block nhà

Kết nối block nhà phía trước và phía sau hoặc 2 nhà liền kề có chung hành lang. Đây là giải pháp rất hiệu quả. Thang máy Depa-T có thiết kế nhiều hướng mở cửa, có thể vào 1 hướng và ra 2 hướng khác nhau, do đó, việc kết nối giữa 2 căn nhà dùng chung thang máy không chỉ tiện lợi về đi lại mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các gia đình. 
Khung thân thang được thiết kế chịu lực cao.  

 

DepaLift sẽ làm gì để giúp Khách hàng sử dụng thang máy Depa-T an toàn, bền bỉ?

Lắp đặt, sử dụng thang máy Depa-T

Để việc lắp đặt thang máy vừa đẹp vừa an toàn, Kỹ thuật viên của DepaLift sẽ khảo sát công trình, đo đạc một cách chi tiết để lên phương án thiết kế tối ưu. Trong quá trình lắp đặt thiết bị, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an ninh, an toàn cho Khách hàng, nhân viên, và công trình. 

Cuối cùng, hệ thống thang máy sẽ được kiểm định và cấp chứng nhận vận hành bởi cơ quan nhà nước trước khi chúng tôi bàn giao và hướng dẫn sử dụng cho Khách hàng. Bên cạnh việc bảo hành sản phẩm dài hạn, thang máy của Khách hàng được chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ mà không mất một chi phí nào.

Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thang máy

Cũng như các sản phẩm thang máy khác của DepaLift, thang máy không phòng máy Depa-T sẽ được hỗ trợ bảo trì trọn đời theo một quy trình chăm sóc tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống sẽ định kỳ được kiểm tra, đánh giá chất lượng vận hành, từ đó, các chuyên gia thang máy của DepaLift sẽ tư vấn cho người dùng về cập nhật phần mềm điều khiển để nâng cao tính năng; Thay thế linh kiện điện, cơ khí khi có dấu hiệu lão hóa... nhằm đảm bảo vận hành êm, độ bền và tuổi thọ của thang máy.

 

Tổng hợp nội dung

Trên đây là thông tin chi tiết về dòng thang máy không phòng máy Depa-T - một sản phẩm thang máy chất lượng cao của DepaLift. Dòng thang máy này thích hợp lắp đặt và sử dụng cho nhà ở gia đình và chung cư mini tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, Depa-T phù hợp với mọi không gian và phong cách của gia chủ. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp cùng chi phí vận hành, bảo trì thấp, Depa-T xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho thang máy cỡ nhỏ.

 

Để được tư vấn chi tiết về thang máy không phòng máy Depa-T, bạn hãy liên hệ với DepaLift qua số Hotline 0974704586

Rất hân hạnh được phục vụ!

TIN TỨC KHÁC

Đăng ký
nhận tin mới
Bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi chúng tôi cập nhật
Đang xử lý

Hãy để lại thông tin

Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn

Đang xử lý
Depalift Việt Nam